Fręndur okkar Noršmenn

Ķ frétt žessari er talaš um aš viš (ķslendingar) köllum noršmenn fręndur en žeir okkur bręšur. 

Ég held aš žarna sé tungumįlamunur en ekki meiningar munur. Fręndsemi er gott ķslenskt orš og ef ég man rétt (leišréttiš mig ef ég fer rangt meš), žį į žaš viš um bręšur og fręndur.

Hinsvegar vil ég benda į grein eftir Jón Frišgeirsson žar sem hann bendir į aš "Vķk skuli milli vina og fjöršur milli fręnda".  http://mįlfręši.is/grein.php?id=562 

 Er ekki Atlantshafiš okkar fjöršur?


mbl.is Vildu śtskżra hegšun AGS fyrir Noršmönnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband