Hvað er í gangi?? Hvernig er með þetta lýðræði?

Er það virkilega svo að Samfylkingin sé að kúga þingmenn til að taka afstöðu í mikilvægum málum sem varða þjóðina alla til margra áratuga?

Vissulega er það svo að það þarf að taka ákvarðanir og það þarf að ganga frá málum til að efnahagurinn nái bata.

En þjóðin er ekkert veik; Íslendingar eru sterkir, sjálfstæðir og upp til hópa, vel að sér og menntaðir umfram margar þjóðir.  Íslendingar eru færir um að taka afstöðu og svara fyrir sig og við þurfum ekkert "Big Brother" forsjárhyggjuvald til að segja okkur hvaða skoðun við eigum að hafa. 

Við ýttum jú fyrri stjórnarflokkum út því okkur fannst þeir ekki hafa okkur nægilega inni í málunum og taka ákvarðanir án okkar vitundar.  Því miður réttum við núverandi valdhöfum stjórnartauminn.  Og nú á ekki bara að svelta okkur á upplýsingum það á líka að segja okkur hvað okkur á að finnast um illa upplýstar ákvarðanir.  Sem, að mér skilst, hafa illa grundaðar forsendur sem margar hverjar er búið að hrekja af þingmönnum, sérfræðingum, starfsmönnum Alþjóða Gjaldeyrissjóðsins, fyrrverandi seðlabankastjórum og sennilega fleirum.

En hvað veit ég?  Ég er bara borgari sem væntanlega á að hlíða, umorðalaust. Ég er ekki einu sinni þingmaður í stjórninni sem að því er virðist eiga líka að hlíða,  umorðalaust, svo maður verði ekki settur út af sakramentinu.

Stjórnarslit. Við kunnum það.  Sjálfstæðar skoðanir, hmmmm, virðist vera annað mál, við skulum taka upp ríkisskoðunina.   Takk fyrir mig Marteinn Mosdal hér. Ég kem aftur, ég kem alltaf aftur þegar minn tími er kominn. Og hann mun koma, eða þannig.


mbl.is Hefði þýtt stjórnarslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband