Rit- og mįlvillupśkinn į Mogganum

Ég stóšst ekki mįtiš aš skrifa žetta.  Ķ žessari STUTTU grein eru 3 villur, sér nokkur mistökin.  Gętu fariš framhjį hverjum sem er. 

Ég telst ekkki mikill fréttaįhugamašur en ķ undarlega mörgum fréttum sem ég les eša heyri er mįlfar eša stafsetning alveg merkilega slöpp.

 Fréttamenn: lesiš yfir fréttirnar ykkar eša eins og ég žarf aš gera vegna žess aš ég sé ekki mķnar eigin villur, lįtiš ašra lesa yfir fyrir ykkur.


mbl.is Farsķmatęknin oršin 20 įra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla - žetta er skelfilega skrifaš. 

vs (IP-tala skrįš) 9.9.2007 kl. 08:31

2 Smįmynd: Gśrśinn

Žś hefšir įtt aš taka afrit af žessu, žeir eru bśnir aš laga fréttina nśna...

Gśrśinn, 9.9.2007 kl. 11:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband